MẸO VẶT ĐỂ CHIẾC ÁO THUN MÃI TUYỆT ĐẸP CÙNG BẠN...

Đăng vào 20/04/2024 lúc 17:03
    SỰ KIỆN

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:


Giặt áo:

-          Không nên giặt chung với các áo màu khác, nhất là lần giặt đầu tiên. Mỗi sản phẩm có một đặc tính riêng nên không thể lường trước được có ra màu hay không, nhất là sản phẩm có thể phản ứng với một số chất giặt tẩy sẽ ra màu, có thể áo sẽ bị loan màu và dính vào các sản phẩm còn lại.

-          Không giặt áo quá 40 độ C. Nước nóng sẽ làm áo giản ra.

-          Không dùng các chất giặt tẩy mạnh khi không cần thiết. Nhất là thuốc tẩy chỉ sử dụng vào đúng điểm của vết bẩn cứng đầu, không tẩy các phần còn lại của áo màu.

-          Không dùng các nước xả mềm vải vì áo thun đã mềm. Chỉ dùng nước xả thơm để quần áo thơm tho khi mặc. Nước xả mềm vải gây giãn áo thun và bong tróc hình in.

-          Nên giặt tay, nếu giặt máy nên lộn mặt trái để tránh cọ sát các hình in và logo gây bong tróc.

-          Không nên vắt mạnh áo thun sau khi giặt vì nó cũng gây giãn áo thun

Bảo quản:

-          Để sản phẩm nơi khô ráo thoán mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để nơi ẩm, mốc.

-          Sau khi mặc đi chơi, vận động nhiều nên giặt liền áo thun để lâu sẽ gây hôi và mốc cho áo.

-          Khi phơi áo nên lộn mặt trái ra và phơi chổ mát. Ánh nắng mặt trời cũng chính là nguyên nhân gây các hình in nhanh mất màu. Khi phơi nên phơi áo ngang trên dây vì sợi thun thường chảy xệ xuống dưới, nếu phơi bằng móc sẽ chảy xuống và chiếc áo sẽ không còn vừa với bạn như ban đầu.


*** Mặc dù quy trình trên hơi phức tạp và khó đáp ứng hết nhưng nếu bạn biết “ cưng chiều ” chiếc áo của mình thì nó sẽ mãi tuyệt đẹp khi bên bạn.

DANA SPORT