Giỏ hàng

DECAL CHUYỂN NHIỆT PVC HÀN QUỐC

Giá

1.850.000đ

-+
decal ép áo chuyển nhiệt Hàn Quốc chống nhiễu màu

Decal in – cắt ép chuyển nhiệt là sản phẩm rất thông dụng trên thị trường in áo, vải ngày nay. Decal chuyển nhiệt tương tự như các sản phẩm decal khác khi cung cấp 1 lớp keo có khả năng giúp cố định sản phẩm. Tuy nhiên, các loại decal thường thì lớp keo chỉ cần lột ra và dán dính vào sản phẩm. Nhưng đối với các loại vải bông hay cotton thì lớp keo này hoàn toàn vô dụng. Và đó chính là lý do khiến thúc đẩy sự ra đời của các dòng decal chuyển nhiệtDecal chuyển nhiệt sở hữu một lớp keo cứng, có khả năng bám dính tốt vào các chất liệu làm bằng bông, cotton khi có tác động từ nhiệt.

Ứng dụng của decal chuyển nhiệt là rất lớn đối với cuộc sống hiện nay. Chỉ với một miếng decal và một chiếc máy ép nhiệt đúng chuẩn sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng được in ấn lên rất nhiều các sản phẩm. Đặc biệt decal chuyển nhiệt hoàn toàn phù hợp với các khả năng in ấn với các sản phẩm thời trang hiện nay. Ngoài ra, ngày nay các loại máy in cao cấp được xuất hiện cũng đã giúp mở rộng ứng dụng của decal chuyển nhiệt khi được dùng vào trong in ấn nón, in ấn chén dĩa sứ… Với khả năng bám dính của chất keo cùng với bề mặt có khả năng chống nước tốt sẽ là điều kiện giúp cho decal nhiệt được phát triển.

Để có thể cho ra được một chiếc áo decal đẹp thì điều cần làm đó chính là thiết kế ý tưởng cho áo decal. Chuẩn bị ý tưởng thiết kế bên trên các phần mềm, các loại giấy vẽ. Sau đó, sử dụng các thiết bị in ấn để in các ý tưởng lên những miếng decal nhằm giúp cho dễ định hình được hình dạng. Sau khi đã in ấn lên bề mặt decal thì sử dụng các dụng cụ cắt như máy cắt, kéo, dao rọc giấy để loại bỏ phần decal dư để tiếp tục đưa vào các máy ép. Do đây là dòng decal chuyển nhiệt nên để có thể dán tốt lên chiếc áo thì cần phải sử dụng các loại máy ép nhiệt hoặc bàn là. Sử dụng nhiệt độ 150 độ trong 10-20 giây để decal chảy keo và lực ép sẽ giúp chúng dính tốt vào bề mặt sản phẩm.

Quy cách sản phẩm decal in – ép chuyển nhiệt:

cuộn rộng 50cm dài 25m

giá bán nguyên cuộn : 1.850.000vnđ/cuộn

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi kèm sản phẩm.

<canvas id="c"></canvas>

canvas {
  display: block;
  width: 100vw;
  height: 100vh;
}


var c = document.getElementById("c");
var ctx = c.getContext("2d");
var cH;
var cW;
var bgColor = "#FF6138";
var animations = [];
var circles = [];

var colorPicker = (function() {
  var colors = ["#FF6138", "#FFBE53", "#2980B9", "#282741"];
  var index = 0;
  function next() {
    index = index++ < colors.length-1 ? index : 0;
    return colors[index];
  }
  function current() {
    return colors[index]
  }
  return {
    next: next,
    current: current
  }
})();

function removeAnimation(animation) {
  var index = animations.indexOf(animation);
  if (index > -1) animations.splice(index, 1);
}

function calcPageFillRadius(x, y) {
  var l = Math.max(x - 0, cW - x);
  var h = Math.max(y - 0, cH - y);
  return Math.sqrt(Math.pow(l, 2) + Math.pow(h, 2));
}

function addClickListeners() {
  document.addEventListener("touchstart", handleEvent);
  document.addEventListener("mousedown", handleEvent);
};

function handleEvent(e) {
    if (e.touches) { 
      e.preventDefault();
      e = e.touches[0];
    }
    var currentColor = colorPicker.current();
    var nextColor = colorPicker.next();
    var targetR = calcPageFillRadius(e.pageX, e.pageY);
    var rippleSize = Math.min(200, (cW * .4));
    var minCoverDuration = 750;
    
    var pageFill = new Circle({
      x: e.pageX,
      y: e.pageY,
      r: 0,
      fill: nextColor
    });
    var fillAnimation = anime({
      targets: pageFill,
      r: targetR,
      duration:  Math.max(targetR / 2 , minCoverDuration ),
      easing: "easeOutQuart",
      complete: function(){
        bgColor = pageFill.fill;
        removeAnimation(fillAnimation);
      }
    });
    
    var ripple = new Circle({
      x: e.pageX,
      y: e.pageY,
      r: 0,
      fill: currentColor,
      stroke: {
        width: 3,
        color: currentColor
      },
      opacity: 1
    });
    var rippleAnimation = anime({
      targets: ripple,
      r: rippleSize,
      opacity: 0,
      easing: "easeOutExpo",
      duration: 900,
      complete: removeAnimation
    });
    
    var particles = [];
    for (var i=0; i<32; i++) {
      var particle = new Circle({
        x: e.pageX,
        y: e.pageY,
        fill: currentColor,
        r: anime.random(24, 48)
      })
      particles.push(particle);
    }
    var particlesAnimation = anime({
      targets: particles,
      x: function(particle){
        return particle.x + anime.random(rippleSize, -rippleSize);
      },
      y: function(particle){
        return particle.y + anime.random(rippleSize * 1.15, -rippleSize * 1.15);
      },
      r: 0,
      easing: "easeOutExpo",
      duration: anime.random(1000,1300),
      complete: removeAnimation
    });
    animations.push(fillAnimation, rippleAnimation, particlesAnimation);
}

function extend(a, b){
  for(var key in b) {
    if(b.hasOwnProperty(key)) {
      a[key] = b[key];
    }
  }
  return a;
}

var Circle = function(opts) {
  extend(this, opts);
}

Circle.prototype.draw = function() {
  ctx.globalAlpha = this.opacity || 1;
  ctx.beginPath();
  ctx.arc(this.x, this.y, this.r, 0, 2 * Math.PI, false);
  if (this.stroke) {
    ctx.strokeStyle = this.stroke.color;
    ctx.lineWidth = this.stroke.width;
    ctx.stroke();
  }
  if (this.fill) {
    ctx.fillStyle = this.fill;
    ctx.fill();
  }
  ctx.closePath();
  ctx.globalAlpha = 1;
}

var animate = anime({
  duration: Infinity,
  update: function() {
    ctx.fillStyle = bgColor;
    ctx.fillRect(0, 0, cW, cH);
    animations.forEach(function(anim) {
      anim.animatables.forEach(function(animatable) {
        animatable.target.draw();
      });
    });
  }
});

var resizeCanvas = function() {
  cW = window.innerWidth;
  cH = window.innerHeight;
  c.width = cW * devicePixelRatio;
  c.height = cH * devicePixelRatio;
  ctx.scale(devicePixelRatio, devicePixelRatio);
};

(function init() {
  resizeCanvas();
  if (window.CP) {
    // CodePen's loop detection was causin' problems
    // and I have no idea why, so...
    window.CP.PenTimer.MAX_TIME_IN_LOOP_WO_EXIT = 6000; 
  }
  window.addEventListener("resize", resizeCanvas);
  addClickListeners();
  if (!!window.location.pathname.match(/fullcpgrid/)) {
    startFauxClicking();
  }
  handleInactiveUser();
})();

function handleInactiveUser() {
  var inactive = setTimeout(function(){
    fauxClick(cW/2, cH/2);
  }, 2000);
  
  function clearInactiveTimeout() {
    clearTimeout(inactive);
    document.removeEventListener("mousedown", clearInactiveTimeout);
    document.removeEventListener("touchstart", clearInactiveTimeout);
  }
  
  document.addEventListener("mousedown", clearInactiveTimeout);
  document.addEventListener("touchstart", clearInactiveTimeout);
}

function startFauxClicking() {
  setTimeout(function(){
    fauxClick(anime.random( cW * .2, cW * .8), anime.random(cH * .2, cH * .8));
    startFauxClicking();
  }, anime.random(200, 900));
}

function fauxClick(x, y) {
  var fauxClick = new Event("mousedown");
  fauxClick.pageX = x;
  fauxClick.pageY = y;
  document.dispatchEvent(fauxClick);
}