Giỏ hàng

MÁY IN ÁO KỸ THUẬT SỐ TEXJET PLUS

Tình trạng : Hết hàng

Giá

410.000.000đ

PolyprintTexJet là thương hiệu hàng đầu Châu Âu về lãnh vực máy in kỹ thuật số trực tiếp trên áo thun


Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức máy in Polyprint TexJet tại Việt Nam. PolyprintTexJet là thương hiệu hàng đầu Châu Âu về lãnh vực máy in kỹ thuật số trực tiếp trên áo thun, khăn tắm, túi xách.....sử dụng mực in công nghệ mới cho phép giặt đi giặt lại nhiều lần mà không ảnh hưỡng đến chất lượng bản in. Máy in áo Polyprint TexJet cung cấp giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh và chi phí thấp cho các sãn phẩm thời trang chất lượng cao.

Một lúc nào đó bạn đang cần in áo nhóm, in áo cặp… bạn đã từng nghĩ đến dịch vụ in áo kỹ thuật số? Hiện tại trên thị trường phần lớn người sử dụng hiểu chưa đúng rằng in áo kỹ thuật số là một dạng in chuyển nhiệt (in ép nhiệt) bằng việc dùng giấy chuyên dụng đã qua xử lý với hình in để ép vào áo. Tại Aothun.vn, chúng tôi sử dụng công nghệ in nhập khẩu với máy in áo kỹ thuật số Polyprint giúp bạn dễ dàng thực hiện ý tưởng của mình trong việc in áo số lượng ít (áo nhóm, áo cặp, áo với hình in tự thiết kế…) mà không tốn nhiều chi phí. Công nghệ hiện đại của máy in áo kỹ thuật số Polyprint có thể in được trên tất cả các chất liệu vải như : thun, nỉ, len, khăn bông, sơ mi. Đồng thời, có thể in những hình phức tạp, nhiều màu sắc và tạo được hiệu ứng chuyển màu hoàn hảo. … Điều đặc biệt của máy in kỹ thuật số là có thể in được trên áo đã thành phẩm. Giờ đây, chỉ mất khoảng 15 phút bạn sẽ có ngay một chiếc áo thun in hình mang những thông điệp & hình ảnh độc đáo theo ý thích của riêng bạn.

<canvas id="c"></canvas>
canvas { display: block; width: 100vw; height: 100vh;}
var c = document.getElementById("c");var ctx = c.getContext("2d");var cH;var cW;var bgColor = "#179CFF";var animations = [];var circles = [];var colorPicker = (function() { var colors = ["#179CFF", "#FFBE53", "#2980B9", "#282741"]; var index = 0; function next() { index = index++ < colors.length-1 ? index : 0; return colors[index]; } function current() { return colors[index] } return { next: next, current: current }})();function removeAnimation(animation) { var index = animations.indexOf(animation); if (index > -1) animations.splice(index, 1);}function calcPageFillRadius(x, y) { var l = Math.max(x - 0, cW - x); var h = Math.max(y - 0, cH - y); return Math.sqrt(Math.pow(l, 2) + Math.pow(h, 2));}function addClickListeners() { document.addEventListener("touchstart", handleEvent); document.addEventListener("mousedown", handleEvent);};function handleEvent(e) { if (e.touches) { e.preventDefault(); e = e.touches[0]; } var currentColor = colorPicker.current(); var nextColor = colorPicker.next(); var targetR = calcPageFillRadius(e.pageX, e.pageY); var rippleSize = Math.min(200, (cW * .4)); var minCoverDuration = 750; var pageFill = new Circle({ x: e.pageX, y: e.pageY, r: 0, fill: nextColor }); var fillAnimation = anime({ targets: pageFill, r: targetR, duration: Math.max(targetR / 2 , minCoverDuration ), easing: "easeOutQuart", complete: function(){ bgColor = pageFill.fill; removeAnimation(fillAnimation); } }); var ripple = new Circle({ x: e.pageX, y: e.pageY, r: 0, fill: currentColor, stroke: { width: 3, color: currentColor }, opacity: 1 }); var rippleAnimation = anime({ targets: ripple, r: rippleSize, opacity: 0, easing: "easeOutExpo", duration: 900, complete: removeAnimation }); var particles = []; for (var i=0; i<32; i++) { var particle = new Circle({ x: e.pageX, y: e.pageY, fill: currentColor, r: anime.random(24, 48) }) particles.push(particle); } var particlesAnimation = anime({ targets: particles, x: function(particle){ return particle.x + anime.random(rippleSize, -rippleSize); }, y: function(particle){ return particle.y + anime.random(rippleSize * 1.15, -rippleSize * 1.15); }, r: 0, easing: "easeOutExpo", duration: anime.random(1000,1300), complete: removeAnimation }); animations.push(fillAnimation, rippleAnimation, particlesAnimation);}function extend(a, b){ for(var key in b) { if(b.hasOwnProperty(key)) { a[key] = b[key]; } } return a;}var Circle = function(opts) { extend(this, opts);}Circle.prototype.draw = function() { ctx.globalAlpha = this.opacity || 1; ctx.beginPath(); ctx.arc(this.x, this.y, this.r, 0, 2 * Math.PI, false); if (this.stroke) { ctx.strokeStyle = this.stroke.color; ctx.lineWidth = this.stroke.width; ctx.stroke(); } if (this.fill) { ctx.fillStyle = this.fill; ctx.fill(); } ctx.closePath(); ctx.globalAlpha = 1;}var animate = anime({ duration: Infinity, update: function() { ctx.fillStyle = bgColor; ctx.fillRect(0, 0, cW, cH); animations.forEach(function(anim) { anim.animatables.forEach(function(animatable) { animatable.target.draw(); }); }); }});var resizeCanvas = function() { cW = window.innerWidth; cH = window.innerHeight; c.width = cW * devicePixelRatio; c.height = cH * devicePixelRatio; ctx.scale(devicePixelRatio, devicePixelRatio);};(function init() { resizeCanvas(); if (window.CP) { // CodePen's loop detection was causin' problems // and I have no idea why, so... window.CP.PenTimer.MAX_TIME_IN_LOOP_WO_EXIT = 6000; } window.addEventListener("resize", resizeCanvas); addClickListeners(); if (!!window.location.pathname.match(/fullcpgrid/)) { startFauxClicking(); } handleInactiveUser();})();function handleInactiveUser() { var inactive = setTimeout(function(){ fauxClick(cW/2, cH/2); }, 2000); function clearInactiveTimeout() { clearTimeout(inactive); document.removeEventListener("mousedown", clearInactiveTimeout); document.removeEventListener("touchstart", clearInactiveTimeout); } document.addEventListener("mousedown", clearInactiveTimeout); document.addEventListener("touchstart", clearInactiveTimeout);}function startFauxClicking() { setTimeout(function(){ fauxClick(anime.random( cW * .2, cW * .8), anime.random(cH * .2, cH * .8)); startFauxClicking(); }, anime.random(200, 900));}function fauxClick(x, y) { var fauxClick = new Event("mousedown"); fauxClick.pageX = x; fauxClick.pageY = y; document.dispatchEvent(fauxClick);}