Giỏ hàng

Máy in Epson Stylus L1300 A3

Giá

9.500.000đ

-+
khổ in tối đa A3, tùy chọn 32.9cm*1.1m bộ tiếp mực chính hãng 5 màu mực sản phẩm in đẹp, đầu phun bền, cơ rút giấy khỏe

Máy in Epson L1300 khổ in A3 chính hãng Epson, bao gồm bộ truyền mực chính hãng, máy được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, in ổn định với chi phí mực thấp, rất phù hợp với nhu cầu tìm kiếm 1 máy in A3, bình mực dung lượng cao có thể in tới 7200 tờ cho mỗi lần nạp mực, máy in Epson L1300 phù hợp với nhu câu in bản vẽ phối cảnh, đồ họa, kiến trúc, in thiệp cưới, hóa đơn, in ảnh, in chuyển nhiệt.

Đặc điểm của máy in Epson L1300

  • Bộ tiếp mực chính hãng – in ổn định
  • Mực in chính hãng dung lượng cao 70ml/bình, in được khoảng 7000 trang đen trắng và 6500 trang in màu tiêu chuẩn  – chi phí in cực thấp
  • Khổ in A3+khổ in lớn nhất 32,9cm*1.17m
  • Máy thiết kế gọn gàng, cứng cáp, cơ kéo giấy khỏe
  • Máy in Epson L1300 đạt đến độ phân giải 5760 x 1440 dpi cho chất lượng bản in sắc nét

 

<canvas id="c"></canvas>

canvas {
  display: block;
  width: 100vw;
  height: 100vh;
}


var c = document.getElementById("c");
var ctx = c.getContext("2d");
var cH;
var cW;
var bgColor = "#FF6138";
var animations = [];
var circles = [];

var colorPicker = (function() {
  var colors = ["#FF6138", "#FFBE53", "#2980B9", "#282741"];
  var index = 0;
  function next() {
    index = index++ < colors.length-1 ? index : 0;
    return colors[index];
  }
  function current() {
    return colors[index]
  }
  return {
    next: next,
    current: current
  }
})();

function removeAnimation(animation) {
  var index = animations.indexOf(animation);
  if (index > -1) animations.splice(index, 1);
}

function calcPageFillRadius(x, y) {
  var l = Math.max(x - 0, cW - x);
  var h = Math.max(y - 0, cH - y);
  return Math.sqrt(Math.pow(l, 2) + Math.pow(h, 2));
}

function addClickListeners() {
  document.addEventListener("touchstart", handleEvent);
  document.addEventListener("mousedown", handleEvent);
};

function handleEvent(e) {
    if (e.touches) { 
      e.preventDefault();
      e = e.touches[0];
    }
    var currentColor = colorPicker.current();
    var nextColor = colorPicker.next();
    var targetR = calcPageFillRadius(e.pageX, e.pageY);
    var rippleSize = Math.min(200, (cW * .4));
    var minCoverDuration = 750;
    
    var pageFill = new Circle({
      x: e.pageX,
      y: e.pageY,
      r: 0,
      fill: nextColor
    });
    var fillAnimation = anime({
      targets: pageFill,
      r: targetR,
      duration:  Math.max(targetR / 2 , minCoverDuration ),
      easing: "easeOutQuart",
      complete: function(){
        bgColor = pageFill.fill;
        removeAnimation(fillAnimation);
      }
    });
    
    var ripple = new Circle({
      x: e.pageX,
      y: e.pageY,
      r: 0,
      fill: currentColor,
      stroke: {
        width: 3,
        color: currentColor
      },
      opacity: 1
    });
    var rippleAnimation = anime({
      targets: ripple,
      r: rippleSize,
      opacity: 0,
      easing: "easeOutExpo",
      duration: 900,
      complete: removeAnimation
    });
    
    var particles = [];
    for (var i=0; i<32; i++) {
      var particle = new Circle({
        x: e.pageX,
        y: e.pageY,
        fill: currentColor,
        r: anime.random(24, 48)
      })
      particles.push(particle);
    }
    var particlesAnimation = anime({
      targets: particles,
      x: function(particle){
        return particle.x + anime.random(rippleSize, -rippleSize);
      },
      y: function(particle){
        return particle.y + anime.random(rippleSize * 1.15, -rippleSize * 1.15);
      },
      r: 0,
      easing: "easeOutExpo",
      duration: anime.random(1000,1300),
      complete: removeAnimation
    });
    animations.push(fillAnimation, rippleAnimation, particlesAnimation);
}

function extend(a, b){
  for(var key in b) {
    if(b.hasOwnProperty(key)) {
      a[key] = b[key];
    }
  }
  return a;
}

var Circle = function(opts) {
  extend(this, opts);
}

Circle.prototype.draw = function() {
  ctx.globalAlpha = this.opacity || 1;
  ctx.beginPath();
  ctx.arc(this.x, this.y, this.r, 0, 2 * Math.PI, false);
  if (this.stroke) {
    ctx.strokeStyle = this.stroke.color;
    ctx.lineWidth = this.stroke.width;
    ctx.stroke();
  }
  if (this.fill) {
    ctx.fillStyle = this.fill;
    ctx.fill();
  }
  ctx.closePath();
  ctx.globalAlpha = 1;
}

var animate = anime({
  duration: Infinity,
  update: function() {
    ctx.fillStyle = bgColor;
    ctx.fillRect(0, 0, cW, cH);
    animations.forEach(function(anim) {
      anim.animatables.forEach(function(animatable) {
        animatable.target.draw();
      });
    });
  }
});

var resizeCanvas = function() {
  cW = window.innerWidth;
  cH = window.innerHeight;
  c.width = cW * devicePixelRatio;
  c.height = cH * devicePixelRatio;
  ctx.scale(devicePixelRatio, devicePixelRatio);
};

(function init() {
  resizeCanvas();
  if (window.CP) {
    // CodePen's loop detection was causin' problems
    // and I have no idea why, so...
    window.CP.PenTimer.MAX_TIME_IN_LOOP_WO_EXIT = 6000; 
  }
  window.addEventListener("resize", resizeCanvas);
  addClickListeners();
  if (!!window.location.pathname.match(/fullcpgrid/)) {
    startFauxClicking();
  }
  handleInactiveUser();
})();

function handleInactiveUser() {
  var inactive = setTimeout(function(){
    fauxClick(cW/2, cH/2);
  }, 2000);
  
  function clearInactiveTimeout() {
    clearTimeout(inactive);
    document.removeEventListener("mousedown", clearInactiveTimeout);
    document.removeEventListener("touchstart", clearInactiveTimeout);
  }
  
  document.addEventListener("mousedown", clearInactiveTimeout);
  document.addEventListener("touchstart", clearInactiveTimeout);
}

function startFauxClicking() {
  setTimeout(function(){
    fauxClick(anime.random( cW * .2, cW * .8), anime.random(cH * .2, cH * .8));
    startFauxClicking();
  }, anime.random(200, 900));
}

function fauxClick(x, y) {
  var fauxClick = new Event("mousedown");
  fauxClick.pageX = x;
  fauxClick.pageY = y;
  document.dispatchEvent(fauxClick);
}